Danh mục tin tức

Blog

5 bí quyết thuyết phục khách hàng mới

Nếu bạn là một nhân viên kinh doanh, cuộc gặp mặt lần đầu tiên với khách hàng mới rất nhiều và diễn ra liên tục liên tục hàng ngày như một phần tất yếu trong công việc của bạn. Chắc chắn mỗi khách hàng sẽ đem đến cho bạn một cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, sự hợp tác lâu dài. Vậy làm sao để mỗi cuộc gặp mặt bạn có thể tạo dựng sự tin tưởng, thuyết phục và hài lòng của khách hàng về những gì bạn chia sẻ?

Xem chi tiết »
SMS MARKETING SỬ DỤNG THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

SMS Marketing từ lâu đã được xem là một kênh mobile marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Càng ngày hình thức quảng cáo này càng được sử dụng nhiều và rộng rãi lý do đơn giản chỉ bởi khi có SMS tất cả mọi người đều phải đọc.

Xem chi tiết »
TẠO SỰ HÀI LÒNG VỚI KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Phần lớn mọi người thường nghĩ nhưng đối thủ cạnh tranh lớn nhất của chuỗi các siêu thị lớn như Coop-mart, BigC hay Metro phải là một thương hiệu nổi tiếng hay chuỗi cửa hàng nhượng quyền từ nước ngoài, nhưng theo tôi đối thủ của họ chính là các cửa hàng tạp hóa gần nhà bạn. Vậy ngoại trừ vị trí tiện lợi, bí mật của những của hàng bán lẻ nhỏ là gì? Đó là sự kết hợp giữa dịch vụ chăm sóc khách hàng, quan hệ cộng đồng và một vài yếu tố khác.

Xem chi tiết »
Giúp nhân sự làm việc hiệu quả hơn 70% với công cụ quản lý lịch làm việc YeahCalendar

YeahCalendar là phần mềm quản lý lịch làm việc cho nhân sự cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp.

Xem chi tiết »
Khám phá khả năng tùy biến giao diện trong eCompany Platform

Hãy cùng với chúng tôi khám phá khả năng tùy biến giao diện vô cùng tuyệt vời và chuyển nhanh giữa các ứng dụng trong eCompany Platform!

Xem chi tiết »
Những lợi ích YeahCRM mang lại cho doanh nghiệp

Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng.

Xem chi tiết »
Quản lý danh sách khách hàng như thế nào?

Với YeahCRM quản lý danh sách khách hàng cho doanh nghiệp thật đơn giản

Xem chi tiết »
Lưu trữ mọi lịch sử giao tiếp với khách hàng với YeahCRM

YeahCRM chính thức bổ sung tính năng lưu trữ lịch sử giao tiếp với khách hàng.

Xem chi tiết »
Hiển thị 17 đến 24 trong 25 tin tức
0973 283 636