Hướng dẫn sử dụng tính năng Lịch sử giao tiếp

Tính năng Lịch sử giao tiếp giúp bạn lưu trữ và nắm bắt toàn bộ những nội dung giao tiếp với khách hàng. Với tính năng này, mỗi nhân sự sẽ không cần phải nhớ tất cả các cuộc giao tiếp với khách hàng. Bạn hãy thử tưởng tượng ngay cả khi cuộc giao tiếp cách đây 3 tháng, bạn cũng có thể nói lại những kỷ niệm với khách hàng. Điều đó sẽ tạo nên sự thân thiện trong mối quan hệ giữa bạn với khách hàng, giúp khách hàng thêm tin tưởng và gắn bó với doanh nghiệp của bạn.


Mời bạn hãy xem video hướng dẫn sau hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn phía dưới.

  


Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống và chọn  biểu tượng CRM&Sales


LichSuGiaoTiep1.jpg

Bước 2Trong phân hệ Khách hàng ở mục Lịch sử giao tiếp bạn có thể thấy toàn bộ các lần giao tiếp giữa nhân sự với khách hàng như các cuộc gọi điện, những lần gửi tin nhắn sms, gửi email...


Để thêm Lịch sử giao tiếp với khách hàng, bạn nhấp chuột chọn nút Thêm

 LichSuGiaoTiep2.jpg 


Bước 3Trong bảng “Lịch sử giao tiếp”

  • Trong ô số “1. Kiểu” bạn có thể chọn hình thức giao tiếp với khách hàng cho phù hợp như: mail gửi đi, mail nhận về, gọi đi, gọi đến ... hoặc là các ghi chú lưu ý đối với khách hàng
  • Trong ô số “2. Khách hàng” bạn hãy nhập tên khách hàng giao tiếp trực tiếp với mình
  • Trong ô số “3. Tiêu đề” bạn sẽ nhập tiêu đề của cuộc giao tiếp với khách hàng tại đây
  • Trong ô số “4. Ghi chú” bạn có thể ghi chi tiết nội dung của cuộc giao tiếp với khách hàng

Sau khi điền đầy đủ những nội dung đã giao tiếp với khách hàng bạn hãy nhấn “Lưu” đê lưu lịch sử cuộc giao tiếp vào hệ thống

 LichSuGiaoTiep3.jpg



Bước 4: Ngoài ra bạn có thể chọn tính năng lọc Nâng cao để lọc ra những lần giao tiếp với khách hàng bạn cần


LichSuGiaoTiep4.jpg


Bạn có thể lọc các lần giao tiếp với khách hàng theo từng tài khoản nhân sự hoặc có thể lọc theo khoảng thời gian mà bạn muốn


LichSuGiaoTiep5.jpg


Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!