Hướng dẫn sử dụng tính năng Lịch sử giao tiếp
Tính
năng Lịch sử giao tiếp giúp bạn lưu trữ và nắm bắt toàn bộ những nội dung giao tiếp với khách hàng. Với tính năng này, mỗi nhân sự sẽ không cần phải nhớ
tất cả các cuộc giao tiếp với khách hàng. Bạn hãy thử tưởng tượng ngay cả khi
cuộc giao tiếp cách đây 3 tháng, bạn cũng có thể nói lại những kỷ niệm với
khách hàng. Điều đó sẽ tạo nên sự thân thiện trong mối quan hệ giữa bạn với
khách hàng, giúp khách hàng thêm tin tưởng và gắn bó với doanh nghiệp của bạn.
Mời bạn hãy xem video hướng dẫn sau hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn phía dưới.
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống và chọn biểu tượng CRM&Sales
Bước 2: Trong phân hệ Khách hàng ở mục Lịch
sử giao tiếp bạn có thể thấy toàn bộ các lần giao tiếp giữa nhân sự
với khách hàng như các cuộc gọi điện, những lần gửi tin nhắn sms, gửi email...
Để
thêm Lịch sử giao tiếp với khách hàng, bạn nhấp chuột chọn nút Thêm
Bước 3: Trong
bảng “Lịch sử giao tiếp”
- Trong ô số “1. Kiểu” bạn có thể chọn
hình thức giao tiếp với khách hàng cho phù hợp như: mail gửi đi, mail nhận
về, gọi đi, gọi đến ... hoặc là các ghi chú lưu ý đối với khách hàng
- Trong ô số “2. Khách hàng” bạn hãy
nhập tên khách hàng giao tiếp trực tiếp với mình
- Trong ô số “3. Tiêu đề” bạn sẽ nhập
tiêu đề của cuộc giao tiếp với khách hàng tại đây
- Trong ô số “4. Ghi chú” bạn có thể ghi
chi tiết nội dung của cuộc giao tiếp với khách hàng
Sau khi điền đầy đủ những nội dung
đã giao tiếp với khách hàng bạn hãy nhấn “Lưu” đê lưu lịch sử
cuộc giao tiếp vào hệ thống
Bước 4: Ngoài ra bạn có thể
chọn tính năng lọc Nâng cao để lọc ra những lần giao tiếp với khách
hàng bạn cần
Bạn có thể lọc các lần giao tiếp với khách hàng theo từng
tài khoản nhân sự hoặc có thể lọc theo khoảng thời gian mà bạn muốn
Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!