Hướng dẫn sử dụng Nhóm sản phẩm
Bạn có thể phân nhóm các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp mình
cung cấp đến khách hàng để có thể dễ dàng nắm bắt, quản lý và phù hợp với đặc
thù riêng của mỗi nhóm sản phẩm/dịch vụ
Để thêm “Nhóm sản phẩm” bạn
làm theo ba bước đơn giản sau:
Bước 1: Truy cập vào hệ thống, nhấp chuột vào biểu tượng “CRM” ở góc phải phía trên màn hình
Bước 2: Trong
phân hệ “Hàng hóa” ở mục “Nhóm sản phẩm” đây là nơi hiển thị
danh sách các nhóm sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp
Để thêm mới nhóm sản phẩm/dịch vụ bạn nhấp chuột chọn “Thêm”
Bước 3: Trong bảng
“Thông tin nhóm sản phẩm/dịch vụ”
- Ở ô số “1.Tên
nhóm SP/DV” bạn hãy điền tên nhóm sản phẩm/dịch vụ mình cần thêm
- Ở ô số “2.Mô
tả” bạn có thể viết thêm mô tả về nhóm sản phẩm/dịch vụ này
- Ở ô số “3.Thứ
tự” sẽ là thứ tự bạn muốn nhóm sản phẩm/dịch vụ hiển thị ở trong danh sách
- Bạn chọn “Kích
hoạt” để cho hiển thị nhóm sản phẩm/dịch vụ ra ngoài danh sách và ngược lại
bỏ kích hoạt nếu không muốn nó hiển thị ở danh sách
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin về nhóm sản phẩm/dịch vụ cần tạo,
bạn nhấn “Lưu” để lưu nhóm sản phẩm/dịch
vụ vào hệ thống
Đừng ngần ngại Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.