Hướng dẫn sử dụng Nhóm thu chi

Trong mỗi doanh nghiệp sẽ đều có rất nhiều các “Nhóm thu chi” khác nhau như: nhóm “Đóng thuế cho nhà nước”, “Lương nhân viên”, “Tiền dịch vụ: điện, nước, văn phòng ...” hay những khoản “Rút tiền mặt ngân hàng về nhập quỹ tiền mặt” ... Bạn nên phân nhóm các khoản thu chi để nắm bắt dễ dàng và quản lý hiệu quả việc thu chi trong doanh nghiệp mình.

Để thêm nhóm thu chi, bạn làm theo các bước đơn giản sau:

 

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống và chọn  biểu tượng “CRM”

LichSuGiaoTiep1.jpg

Bước 2: Trong giao diện chính của “CRM” bạn chọn “Quản trị”

Thuchi1.jpg

Bước 3
: Trong phần "Cài đặt" bạn chọn “Nhóm thu chi”. Ở đây sẽ là danh sách tất cả các nhóm thu chi của doanh nghiệp bạn, bạn có thể chỉnh sửa nhóm bằng biểu tượng Nút chỉnh sửa.png hoặc có thể xóa nhóm thu chi bằng biểu tượng icon thùng rác.jpg
Để thêm mới nhóm thu chi bạn nhấp chuột chọn “Thêm”

Thuchi2.jpg


Bước 4:

  • Trong ô số “1.Mã” bạn sẽ điền mã của nhóm thu chi được quy ước nội bộ trong doanh nghiệp của bạn
  • Trong ô số “2.Tên nhóm” bạn hãy điền tên của nhóm thu chi bạn muốn tạo (Ví dụ: “Đóng thuế cho nhà nước”, “Lương nhân viên” ... )
  • Trong ô số “3.Mô tả” bạn có thể nhập hoặc không các mô tả chi tiết cho nhóm thu chi muốn tạo
  • “Thứ tự”  sẽ là số thứ tự bạn muốn nhóm thu chi hiển thị ở trong danh sách
  • Bạn chọn “Hiển thị” để cho hiển thị nhóm thu chi ra ngoài danh sách và ngược lại bỏ chọn nếu không muốn nó hiển thị ở ngoài danh sách

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin về nhóm thu chi muốn tạo, bạn nhấn “Lưu thông tin” để lưu nhóm thu chi vào hệ thống

Thuchi3.jpg



Đừng ngần ngại Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

0973 283 636