eCompany Platform - Nền tảng cho doanh nghiệp điện tử
eCompany Platform - Nền tảng cho doanh nghiệp điện tử
Doanh nghiệp bài bản là mục tiêu của mọi doanh nghiệp

Là doanh nghiệp có phải bạn đang muốn?

  • Làm cho mọi người chủ động trong công việc và có kế hoạch làm việc bài bản?
  • Doanh nghiệp xây dựng thành công cơ sở dữ liệu khách hàng tập trung để mỗi người đều quản lý được khách hàng của mình, và công ty có hệ thống khách hàng chất lượng cao?
  • Quản lý được công tác bán hàng như ngày hôm nay bán bao nhiêu hàng, cửa hàng 1 bán được bao nhiêu, nhân sự A bán được bao nhiêu, doanh thu hôm nay là bao nhiêu?
  • Dự đoán được tuần sau/tháng sau có thể có bao nhiêu doanh thu sẽ về, bao nhiêu khách hàng sẽ ký hợp đồng?
  • Nhìn rõ doanh thu, dòng tiền, chi phí hàng ngày, hàng tháng, hàng năm theo từng cửa hàng, theo từng nhóm dịch vụ?
  • Triển khai hệ thống đào tạo trong doanh nghiệp giúp nhân sự chủ động học tập, nâng cao kiến thức.
  • Tạo môi trường giao tiếp công việc giữa các nhân sự trong công ty?
  • Có công cụ tư vấn khách hàng đến từ website?
  • Xây dựng hệ thống đối tác với công ty và có công cụ để đối tác làm việc với bạn?

Nếu đó là những mong muốn của bạn, thì đây là lúc bạn đưa những mong muốn đó thành hiện thực với ECOMPANY PLATFORM. Bằng cách nào?


Giúp kế hoạch công việc được triển khai

Mỗi nhân sự có bảng “sticky notes” để ghi lại mọi kế hoạch công việc, lịch hẹn khách hàng, lịch phối hợp công việc trong một công cụ cực kỳ thân thiện.

Những ghi chú công việc được chia sẻ giữa các thành viên  với nhau, đồng thời người quản lý dễ dàng bám sát công việc của nhân sự trong phòng ban mình quản lý dễ dàng.


Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng đa mục tiêu, tập trung

Một hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung cho toàn bộ doanh nghiệp giờ đây trở thành hiện thực với công cụ quản lý khách hàng tập trung; ở đó mỗi nhân sự quản lý danh sách khách hàng riêng, nắm bắt những khách hàng quan trọng cần được chăm sóc, phân loại theo từng nhóm, lưu trữ lịch sử giao tiếp khách hàng, lên lịch làm việc khách hàng, thực hiện báo giá, lập đơn hàng ngay tại danh sách khách hàng.

Trưởng phòng, nhà quản lý dễ dàng bám sát thông tin khách hàng để cùng trợ giúp nhân sự giúp nhân viên của mình bám sát phục vụ khách hàng chu đáo hơn; những tính năng mạnh mẽ cho phép nhà quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng chi tiết đến từng nhân sự.

Nhiều tiện ích: dễ dàng lọc ra danh sách những khách hàng có sinh nhật trong tháng để chăm sóc hoặc gửi mail chúc mừng đến khách hàng. Được kết nối với hệ thống livechat và voiceip cho phép tự động nhận biết thông tin khách hàng khi có khách hàng liên hệ qua website hoặc gọi điện đến doanh nghiệp ( hỗ trợ ghi âm cuộc gọi giao tiếp khách hàng nếu cần)


Công tác bán hàng trong lòng bàn tay

Đơn hàng, chi tiết các đơn hàng dễ dàng được nắm bắt theo thời gian thực ở mọi địa điểm kinh doanh, đến từng vị trí nhân sự. Hơn nữa bạn còn có thể thiết lập hệ thống quản lý trạng thái xử lý đơn hàng khách hàng trong trường hợp bán hàng theo nhiều công đoạn.

Doanh thu được tự động chuyển vào hệ thống tài chính nội bộ giúp bạn theo dõi chính xác dòng tiền vào; ngoài ra hệ thống hỗ trợ xử lý nghiệp vụ thanh toán đơn hàng thành nhiều lần và kiểm soát công nợ phải thu chính xác đến từng đơn hàng.

Ứng dụng bán hàng hỗ trợ hai giao diện hoạt động trên laptop và tablet phù hợp với mọi loại hình kinh doanh của bạn.

Đặc biệt bạn sẽ không phải lo việc mở rộng chi nhánh vì tất cả được thiết kế sẵn để phục vụ bạn chỉ với vài click chuột mà không mất thêm một chi phí nào ngoài việc bạn cầm chuột lên và click!

Hãy hình dung bạn nhìn dòng tiền và kiểm soát nó chính xác tại từng điểm kinh doanh đến từng nhân sự mà không cần phải có mặt tại đó. Tất cả đã có ứng dụng bán hàng được tích hợp sẵn để bạn nắm mọi thông tin kinh doanh trong lòng bàn tay.


Dự đoán kinh doanh dễ dàng thuận lợi

Công tác ít được các nhà quản lý quan tâm nhất là dự đoán doanh thu. Làm thế nào để dự đoán doanh thu? là câu hỏi mà chúng tôi đặt ra và giải quyết cho bạn, bởi vì đội ngũ cố vấn triển khai giải pháp của chúng tôi là những chuyên gia kỳ cựu đang làm cho những tập đoàn, những doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 10 năm kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, tài chính. Bạn dễ dàng dự đoán được doanh thu thông qua hệ thống báo giá và đánh giá cơ hội theo nhiều tiêu chí, trạng thái giúp nhà quản lý dễ dàng nhìn rõ con số và hỗ trợ tối đa cho những cơ hội cần tập trung cũng như đánh giá chính xác nhất năng lực nhân sự kinh doanh.

Giải pháp cung cấp hệ thống tiện ích duyệt báo giá trực tuyến giúp khách hàng tương tác trực tiếp với báo giá của bạn; chuyển báo giá thành đơn hàng chỉ với 1 click chuột, quản lý báo giá đến từng phòng ban, nhân sự…

Bây giờ thì việc nắm bắt dòng doanh thu tương lai của bạn đã trở nên cực kỳ dễ dàng, việc duy nhất bạn cần làm là bắt tay triển khai giải pháp ecompany platform.


Nhìn rõ doanh thu, dòng tiền, chi phí, lời nhuận theo thời gian thực.

Tình hình tài chính nội bộ cho nhà quản lý biết chính xác sức khỏe của doanh nghiệp; nắm bắt điều này chúng tôi đã tích hợp hệ thống tài chính nội bộ tinh giản giúp nhà lãnh đạo kiểm soát toàn bộ hoạt động tài chính kinh doanh (dòng tiền vào), tất cả chi phí (dòng tiền ra) theo thời gian thực, chi tiết đến từng địa điểm kinh doanh và từng nhân sự.

Hơn thế nữa, nhà quản lý nhìn rõ dòng tiền theo từng khoản mục, việc này cực kỳ quan trọng để quyết định đẩy mạnh, điều chỉnh hoặc loại bỏ một dịch vụ khi bạn kinh doanh. Tất cả được thực hiện với những công cụ tinh gọn đủ để nhà quản lý là bạn ra quyết định nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy nhớ, tài chính là sức khỏe doanh nghiệp, bạn  cần đo được sức khỏe doanh nghiệp của bạn; tất cả đã có ecompany platform làm cho bạn, việc duy nhất bạn cần làm là triển khai ecompany platform.


Hệ thống đào tạo chuyên nghiệp

Việc đào tạo tốn nhiều công sức bởi bạn chưa xây dựng được hệ thống tài liệu giúp nhân sự chủ động “học tập”. Lý do gì bạn lại mất thời gian huấn luyện đào tạo một nhân sự để rồi họ lại ra đi? Thay vì thế hãy để “robot máy tính” huấn luyện cho họ, việc của bạn là chỉ xây dựng tài liệu, nếu bạn chưa biết, đã có đội ngũ chúng tôi hỗ trợ chỉ cho bạn cách xây, tuyệt quá phải không!

Hơn thế nữa, tài liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn mà không ai có thể copy được bằng cơ chế đặc biệt mà chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và ứng dụng vào giải pháp.

Hãy để robot máy tính huấn luyện nhân sự và giúp nhân sự làm việc hiệu quả.


Môi trường làm việc tương tác cao

Doanh nghiệp cần có nơi giao tiếp tập trung thì ecompany platform cung cấp cho doanh nghiệp môi trường giao tiếp, tương tác trực quan thông qua chat; chúng tôi gọi ứng dụng đó là workplace (có nghĩa là nơi làm việc), tại workplace, mọi người dễ dàng tương tác với nhau để trao đổi công việc, hỗ trợ kinh nghiệm làm việc…

Nếu những kinh nghiệm được chia sẻ, nhân sự sẽ làm việc bài bản, muốn vậy hãy dùng workplace.


Phục vụ khách hàng từ mọi website

Bạn có hơn 1 dịch vụ, mỗi dịch vụ một website và cần gắn công cụ livechat trên tất cả website này để phục vụ tư vấn khách hàng? Không cần phải mua thêm bất kỳ phần mềm livechat nào, bởi có sẵn công cụ chat được tích hợp trong ecompany platform, bạn chỉ cần gắn vào web là khách hàng có thể giao tiếp với bạn. Không giới hạn số lượng website, bạn có thể gắn công cụ chat vào hàng trăm website của bạn.

Hơn thế nữa, bạn có thể theo dõi chính xác khách hàng đang xem nội dung nào, thông tin khách hàng đang chat và đặc biệt thông tin khách hàng được tự động nhận biết nếu đã có trong hệ thống khách hàng. Đồng thời, khi bạn đang chat cần sự hỗ trợ, chỉ với vài click chuột bạn có thể thêm một người dùng vào cùng tương tác hỗ trợ khách hàng khi cần, cũng như gọi điện cho khách hàng ngay tại hệ thống (nếu tích hợp voiceip).

Thật tiện lợi phải không? Tại sao bạn phải mua thêm livechat khi đã có livechat được tích hợp ngay trong ecompany platform.


Xây dựng hệ thống đối tác rộng khắp.

Với ecompany platform, việc xây dựng hệ thống đối tác hợp tác (cộng tác viên kinh doanh) trở nên đơn giản đến mức làm bạn ngạc nhiên!


Chúng tôi tin những gì ECOMPANY PLATFORM làm được cho bạn kể trên đã đủ thuyết phục bạn, bạn còn băn khoăn về chi phí? Để làm được tất cả các việc trên, chúng tôi đã làm việc với hàng trăm doanh nghiệp và mọi người đều sẵn sàng dành hàng vài chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để thực hiện; Ở Việt Nam, chúng tôi thực hiện chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Việt Nam bài bản và hướng đến 10.000 doanh nghiệp SMEs có hệ thống nội bộ mạnh vậy nên bạn không cần phải đầu tư 1 khoản lên đến vài chục triệu mà chỉ cần dành ra ½ tháng lương của 1 nhân sự để trang bị cho doanh nghiệp mình hệ thống quản lý bài bài, tinh gọn.

Chưa hết, bạn chỉ phải trả tiền sau khi đã trải nghiệm thử sản phẩm trong 15 ngày! Không có bất cứ rủi ro nào phải không!


Chi phí triển khai


Giá thông thường

15.200.000đ

Giá ưu đãi

6.980.000đ/01 năm

581.000đ/tháng (1/20 mức lương của 1 nhân sự)

Đặc biệt:

-        Không giới hạn người dùng, không giới hạn điểm kinh doanh

-        Nâng cấp tính năng miễn phí

-        Hệ thống là của bạn, dữ liệu là của bạn (không dùng chung với ai khác)

Dùng thử MIỄN PHÍ đến 15 ngày! 

Sau 15 ngày sử dụng, bạn đánh giá và “thích” lúc đó bạn “quyết” cũng chưa muộn! Bạn chẳng mất gì, cũng chẳng có rủi ro gì!


 Register-Now-Button-Orange copy.png


Lưu ý: chương trình hỗ trợ kinh phí của chúng tôi có thể kết thúc bất kỳ thời gian nào!

0973 283 636