Hướng dẫn sử dụng tính năng Thêm cơ hội bán hàng cho khách hàng
Cơ hội được hiểu nôm na là điều chưa xảy ra nhưng có thể sẽ xảy ra ở tương lai mà con người có thể cảm nhận và nắm bắt được. Tức là một dự báo tốt trong tương lai.

Do đó, việc tạo cơ hội bán hàng cho khách hàng trong YeahCRM được hiểu là tạo ra một dự báo tốt về khả năng khách hàng sẽ "mua hàng" của doanh nghiệp, từ đó, giúp mỗi nhân sự có cái nhìn tổng quan, luôn đi đúng hướng để chăm sóc những khách hàng tiềm năng.

Tính năng này cho phép bạn tạo thêm một hoặc nhiều cơ hội bán hàng cho các khách hàng của mình. Mời bạn trải nghiệm tính năng này với 3 bước rất đơn giản dưới đây

Bước 1: Truy cập vào hệ thống, nhấp chuột và biểu tượng CRM&Sales ở góc phải phía trên màn hình

TruyCapCRM.png


Bước 2: Trong Khách hàng, bạn nhấp chuột phải vào khách hàng rồi chọn Cơ hội 


TaoCoHoichoKH.png

Bước 3: Bạn tiến hành tạo cơ hội cho khách hàng và nhấp vào nút Lưu để hoàn tất

TaoCoHoichoKH2.png

Sau khi nhập thành công, thông tin cơ hội sẽ có dạng như hình dưới đây

TaoCoHoiKH3.png

Lưu Cơ hội thành công, danh sách cơ hội bán hàng sẽ hiển thị như hình dưới đây

TaoCoHoiKH4.png

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình thêm cơ hội bán hàng cho khách hàng
Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!