Bước 1: Để xây dựng
thư viện chúng ta nhấp chuột chọn ứng dụng Company Drive từ giao diện chính
eCompany Platform
Bước 2: Xuất hiện
giao diện chính của Hệ Thống Tài Liệu Doanh Nghiệp (Company Document
Management) , sau đó nhấp chuột vào “Tạo Mới”
Bước 3: Xuất hiện
“Menu” và chọn “Thư mục mới...”
Bước 4: Sau khi ấn
“Thư mục mới...” sẽ xuất hiện bảng “Thư mục”, bạn nhập tên vào ô “Tên thư mục”
Bước 5: Nhấp vào
ô “Chọn phòng ban” và chuyển thành “Công cộng”
Bước 6: Sau khi
chuyển thành “Công cộng”, bạn sẽ phân quyền cho phòng này chỉ được phép “Đọc”
Bước 7: Cuối cùng
bạn chọn “Lưu” để hoàn tất việc xây dựng thư viện chung cho doanh nghiệp