Hiển thị 9 đến 16 trong 25 tin tức
194
Doanh nghiệp nào cần sử dụng hệ thống CRM?
Doanh nghiệp nào cần sử dụng hệ thống CRM? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi lần đầu tiên biết đến CRM. Các hệ thống CRM dùng cho doanh nghiệp (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) là một bộ quy trình và công cụ giúp các doanh nghiệp tổ chức, theo dõi và quản trị khách hàng tiềm năng trong toàn bộ quy trình bán hàng.
Xem chi tiết »
154
Công nghệ đã làm thay đổi dịch vụ khách hàng như thế nào?
Trước đây, các công ty làm dịch vụ khách hàng thường thông qua tiếp xúc trực tiếp với khách hàng bằng phương thức truyền thống tại cửa hàng hay thông qua các cuộc gọi điện thoại. giờ đây, công nghệ thông tin phát triển, không gian giúp cho việc trao đổi với khách hàng giờ đây là vô tận. Với sự phát triển không ngừng của internet, việc tiếp xúc, trò chuyện với khách hàng dường như không còn có giới hạn về không gian và thời gian. Các phương tiện truyền thông đã mở rộng các kênh tương tác kết hợp với sự hiện diện của các thiết bị di động đã khiến cho thời gian tương tác gần như là mọi lúc, mọi nơi.
Xem chi tiết »
124
Doanh nghiệp bạn đang sử dụng Excel hay CRM?
Việc sử dụng Excel để quản lý khách hàng trong kinh doanh hàng của các doanh nghiệp hiện nay về căn bản cũng có thể quản lý được. Nên doanh nghiệp nghĩ rằng Excel là đủ, nhưng việc dùng Excel thay cho phần mềm quản lý khách hàng thì sẽ giặp nhiều hạn chế và có khả năng không đáp ứng được các như cầu phát triển của các doanh nghiệp trong việc quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh trong tương lai.
Xem chi tiết »
74
7 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần 1 CRM
Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến câu ngạn ngữ "điều gì khiến bạn dừng lại sẽ không giúp bạn có được cái to lớn hơn mà bạn muốn"; câu ngạn ngữ này không chỉ áp dụng để đánh giá sự thành công trong công việc của bạn mà nó còn là động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.
Xem chi tiết »
253
10 lợi ích thiết thực YeahCRM mang đến cho doanh nghiệp
Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng. Đây chính là chìa khoá để thu hút những khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh tranh, hạn chế tình trạng khách hàng ồ ạt bỏ đi.
Xem chi tiết »
Hiển thị 9 đến 16 trong 25 tin tức