Danh mục tin tức
Tầm quan trọng của một CRM 10:29, 09/03/2017
CRM là một thuật ngữ đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, việc áp dụng CRM giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ của mình với khách hàng, dựa trên những thông tin có được về khách hàng, đưa ra những chiến lược marketing, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp.

 

CRM thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua việc lưu giữ và làm sâu sắc thêm những mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng, giữa khách hàng với doanh nghiệp,... Thông qua việc thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, CRM cung cấp cho chúng ta mọi thông tin về hành vi mua hàng của khách hàng làm tiền đề cho những đơn hàng được ký kết.

`CRM7.png

Theo nghiên cứu, có đến:

- 42% khách hàng tăng chi tiêu cho marketing chủ động (quảng cáo, truyền thông,…)

- 51% doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng marketing chủ động kết hợp với sử dụng CRM

- 89% doanh nghiệp tích hợp luôn công cụ marketing với 1 hệ thống CRM

- và hơn 20% số lượng doanh nghiệp sử dụng CRM chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây.

Những lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp là không hề nhỏ:

              - CRM tăng tỷ lệ bán hàng thành công lên đến 29%

              - Doanh thu của mỗi nhân viên kinh doanh tăng lên ít nhất 30%/ người.

ConSoCRM.png

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc theo dõi, xử lý và duy trì khách hàng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, việc cài đặt một hệ thống quản lý khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng như CRM sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được tình thế kinh doanh và vượt qua thử thách để tìm đến con đường mới trong marketing và kinh doanh của mình. 

Với YeahCRM, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn, san sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải và từng bước giúp bạn tự động hóa công việc của mình. Chúc bạn và doanh nghiệp của mình ngày một bền vững!

0973 283 636