Giải pháp quản lý khách hàng và bán hàng YeahCRM
- Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp duy trì kết nối với khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ, nâng cao uy tín thương hiệu doanh nghiệp?
- Bạn đang cần công cụ hỗ trợ đội kinh doanh & chăm sóc khách hàng làm việc hiệu quả hơn?
- Bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp nhân sự làm việc chủ động, doanh nghiệp hoạt động tự động?
Hãy cùng khám phá YeahCRM với những tính năng mạnh mẽ cho mong muốn của bạn.
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ
Quản lý khách hàng & lịch sử giao tiếp khách hàng
Với YeahCRM, toàn bộ danh sách khách hàng của bạn được tập trung về một đầu mối "cơ sở dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp";
thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối; phân hệ quản lý thông tin
khách hàng giúp việc quản lý thông tin khách hàng trong doanh nghiệp trở
nên khoa học hơn:
- Thông tin khách hàng được phân cấp
để một nhân sự chỉ làm việc với danh sách khách hàng được công ty giao
cho hoặc do nhân sự ấy tìm kiếm đóng góp vào cơ sở dữ liệu.
- Nhân sự có thể cùng cộng tác với nhau để phục vụ một khách hàng.
- Người quản lý làm việc trên danh sách khách hàng của một nhóm nhân sự
- Bất kỳ ai khi được giao cũng có thể nắm bắt được lịch sử làm việc với khách hàng
- Lên lịch làm việc khách hàng
Quản lý báo giá, cơ hội khách hàng
Làm
thế nào để nắm bắt cơ hội từ khách hàng? yeahCRM giúp nhân sự của doanh
nghiệp nắm bắt và theo dõi những cơ hội để không bỏ sót cơ hội dù là
nhỏ nhất với tính năng "quản lý cơ hội". Những cơ hội có thể được chia
sẻ đề cùng kiểm soát và nắm bắt giúp gia tăng làm việc cộng tác trong
doanh nghiệp. Đồng thời, khi cơ hội thành công, nhân sự có thể lập tức
chuyển thành đơn hàng mà không cần nhập lại số liệu.
Hãy giúp cho nhân sự của bạn quản lý tốt các cơ hội, điều đó giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp .
Quản lý bán hàng, đơn hàng
yeahCRM
giúp việc quản lý các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp của bạn
trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ khả năng quản lý đơn hàng tập trung
và phân cấp nhân viên với những tính năng giúp cho hoạt động quản lý
bán hàng được đồng bộ:
- Được thiết kế để đáp ứng số
lượng giao dịch lớn cho phép phục vụ hoạt động của doanh nghiệp bạn với
số lượng giao dịch tương đương chuỗi siêu thị lớn.
- Nhân sự quản lý đơn hàng của mình trong khi người quản lý có thể giám sát quá trình thực hiện đơn hàng trong nhóm.
- Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng phiên bản Desktop cài trên máy tính giúp nhân viên bán hàng tập trung tối đa vào bán hàng.
- Hỗ trợ in ấn hóa đơn tiêu chuẩn, hóa đơn siêu thị.
- Form
bán hàng trực tuyến: đây là tính năng đặc biệt của yeahCRM cho phép bạn
tích hợp form đặt hàng vào bất kỳ trang web nào, và những đơn đặt hàng
sẽ được chuyển về quản lý ngay trong hệ thống yeahCRM mà không cần phải
nhập lại đơn hàng.
Bán hàng đa điểm
Trong
trường hợp bạn có từ 2 văn phòng (cửa hàng, siêu thị...) trở lên, bạn
muốn quản lý và hạch toán trên từng văn phòng, cửa hàng? Điều đó dễ dàng
được giải quyết nhờ khả năng "bán hàng đa điểm" được tích hợp sẵn. Điều
đó có nghĩa bạn sẽ triển khai được hệ thống bán hàng theo chuỗi với khả
năng quản lý đơn hàng, doanh thu, thu chi, hàng hóa trên từng điểm bán
hàng. Đặc biệt, bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí cho việc mở rộng
điểm bán hàng.
Quản lý dịch vụ khách hàng
Doanh
nghiệp cung cấp những dịch vụ khách hàng sử dụng thường xuyên như cho
thuê hàng tháng (cho thuê bất động sản, cho thuê thiết bị, cho thuê dịch
vụ, cung cấp nhân lực....); làm thế nào để bạn không quên khách hàng?
làm thế nào để các nhân sự của bạn luôn nhớ và chăm sóc khách hàng của
bạn?. Tìm kiếm và gia tăng khách hàng là việc quan trọng, tuy nhiên làm
thế nào để khách hàng duy trì và tiếp tục sử dụng sản phẩm của bạn là
công việc cực kỳ quan trọng trong duy trì doanh số.
Quản
lý dịch vụ khách hàng giúp doanh nghiệp "không quên khách hàng" bằng
cách tự động "nhớ" những dịch vụ cần phải gia hạn cho khách hàng, tránh
tình trạng "quên". Hơn thế nữa, nhà quản lý cũng trả lời được những câu
hỏi như "doanh thu dự tính từ cung cấp dịch vụ trong tuần tới/tháng
tới/quý tiếp theo là bao nhiêu?"
Quản lý hàng hóa & nhiều kho hàng cùng lúc
Với
YeahCRM, bạn nắm bắt thông tin hàng hóa trong toàn hệ thống phân phối,
hoặc trên từng kho hàng hay từng nhóm sản phẩm. Bạn biết chính xác kho A
có N sản phẩm, trong khi kho B chỉ còn M sản phẩm. Đồng thời hệ thống
nhập hàng hóa tiện lợi giúp bạn nhập hàng nhanh chóng từ excel và tự
động tạo đơn nhập hàng và khoản thanh toán hàng hóa giúp bạn quản lý các
khoản chi nhanh chóng.
Gửi mail & tin nhắn đến khách hàng
YeahCRM
cung cấp tính năng giúp bạn gửi mail trực tiếp đến các khách hàng ngay
trong phần mềm; bạn có thể gửi mail đến từng khách hàng, hoặc gửi cho
một nhóm khách hàng, hay nhiều nhóm khách hàng một lúc thật tiện lợi
Tính
năng SMS brandname giúp bạn nhắn tin chăm sóc khách hàng trực tiếp đến
với danh sách khách hàng của bạn ngay trong phần mềm mà không cần phải
cài đặt thêm phần mềm nhắn tin nào khác.
Tích hợp tổng đài điện thoại
Với YeahCRM, bạn gọi điện/nhận cuộc gọi ngay từ danh sách khách hàng. Hơn thế nữa, hệ thống tự động nhận biết khách hàng nào đang giao tiếp với bạn giúp nhân viên tư vấn nắm ưu thế khi giao tiếp với khách hàng.
Tất cả lịch sử cuộc gọi được lưu trữ và cho phép bạn nghe lại khi cần thiết hỗ trợ và nâng cao chất lượng công việc cho đội ngũ tư vấn.
Tổng hợp tài chính đầy đủ
Bạn
có thể quản lý được tình hình kinh doanh theo thời gian thực mọi lúc,
mọi nơi với hệ thống tổng hợp doanh số, thu chi đầy đủ. Bạn đi công tác
nhưng vẫn nắm rõ chi tiết doanh số hoạt động của từng cửa hàng, từng hệ
thống theo từng thời điểm đầy đủ, chi tiết.
Không
những thế, tính năng thu chi hoạt động như một phần mềm kế toán tổng
hợp giúp bạn nắm trong tay thông tin tài chính của doanh nghiệp.
Không giới hạn người dùng, không cần cài đặt trên máy cá nhân
YeahCRM hoạt
động trên nền tảng điện toán đám mây và BigData, vì vậy bạn không cần
phải cài đặt thủ công, không cần đầu tư nền tảng hạ tầng hay nhân viên
kỹ thuật bảo trì như những phần mềm thuyền thống mà chỉ cần đăng nhập
vào tài khoản của mình trực tuyến và dễ dàng sử dụng. Điều đó KHÔNG CÓ
NGHĨA là bạn dùng chung phần mềm với doanh nghiệp khác, doanh nghiệp của
bạn hoạt động trên hệ thống phần mềm của bạn.
Đặc biệt, YeahCRM KHÔNG GIỚI HẠN NGƯỜI DÙNG dù doanh nghiệp có 2 hay 20 nhân sự thì chi phí để sử dụng phần mềm cũng không đổi.
Liên tục cập nhật
YeahCRM
được liên tục cập nhật các công nghệ mới và tính năng mới, đặc biệt
hơn, bạn hoàn toàn được miễn phí khi chúng tôi cập nhật công nghệ mới
cho những tính năng bạn đang sử dụng.
Bạn
có thể tự thuyết phục mình bằng cách trải nghiệm sử dụng YeahCRM và
khám phá sức mạnh phần mềm mang lại cho doanh nghiệp bạn.
CÀI ĐẶT NGAY YEAHCRM CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN