Hướng dẫn tạo lịch làm việc với khách hàng
Để có thể tạo lịch làm việc với từng khách hàng bạn hãy làm theo những bước đơn giản sau:
Bước 1: Bạn truy cập vào phần mềm và vào phân hệ Khách hàng
Bước 2:
- Chọn khách hàng mà bạn cần tạo lịch làm việc với họ
- Nhấp chuột phải vào khách hàng đó
- Chọn Tạo sự kiện
Bước 3: Xuất hiện form
Thông tin sự kiện, bạn se điền đầy đủ các thông tin sự kiện với khách hàng này vào đây. Tham khảo cách nhập
tại đây, nếu muốn lưu sự kiện với khách hàng vào lịch sử giao tiếp các bạn chọn
Lưu lịch sử
Như vậy là bạn đã hoàn tất việc lập lịch làm việc với khách hàng. Chúc bạn thành công!Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.